โคมไฟถนนหลอด LED แอลอีดีส่องถนน การเลือกซื้อโคมไฟถนน

ก่อนอื่นเรามาว่ากันด้วยเรื่องของ LED หรือ ไดโอดเปล่งแสง ซึ่งเป็นส่วนที่เปล่งแสงทำให้เรามองเห็นได้เมื่อกระแสไฟฟ้าไหลผ่านไดโอดเปล่งแสง เช่นเดียวกับ หลอดไฟฟ้าทั่วไป ที่เราสามารถนำมาใช้เพื่อให้ความสว่างในที่ต่างๆ เช่น อาคาร บ้านเรือน ที่อยู่อาศัย หรือ พื้นที่ต่างๆ ที่เราต้องการแสงสว่างในบริเวณนั้นๆ และหลอดไฟฟ้า ยังถูกนำมาใช้ในหลากหลายสถานการณ์มาก เพราะสามารถใช้งานได้ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง เรียกได้ว่าถ้าโลกนี้ไม่มี หลอดไฟ ในยามค่ำคืนเราคงจะลำบากน่าดู คงต้องอาศัย เทียน หรือ ตะเกียง แบบสมัยโบราณ กันเลยทีเดียว

1_Street_LED_on

และปัจจุบัน หลอดไฟแอลอีดี ได้เข้ามาแทนที่ หลอดไฟฟ้าแบบเดิม เช่น หลอดไส้ หลอดนีออน (ฟลูออเรสเซนต์) หรือแม้กระทั่งหลอดที่มีกำลังวัตต์สูง เช่น หลอดเมทัลฮาไลด์ หรือ หลอดฮาโลเจน โดยมาในรูปแบบของ โคมไฟ LED เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า หลอดไฟ LED สามารถนำมาใช้แทนหลอดไฟแบบเดิมได้เป็นอย่างดี

โคมไฟถนนหลอด LED แอลอีดีส่องถนน ด้วยโรงงานมาตรฐานภายในประเทศ กับโคมไฟถนนหลอด LED ที่มีคุณสมบัติและดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือกว่า เลือกซื้อโคมไฟถนน หลอดLED กับ บริษัท ซีวิค มีเดีย จำกัด ผู้พัฒนาและผลิต โคมไฟถนนหลอด LED ภายใต้แบรนด์ CM Lighting ด้วยโรงงานมาตรฐานภายในประเทศ ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001: 2008 และ ISO 14001:2004 กับโคมไฟถนนหลอด LED เพื่อสมรรถนะในการใช้งานที่ดีกว่าและตอบรับกับทุกสภาพการใช้งานจริงภายในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโคมไฟสวน โคมไฟทางหลวง โคมไฟถนนสายหลัก โคมไฟถนนสายรอง โคมไฟสำหรับทางข้าม โรงงานอุตสาหกรรม สนามบิน อาคารแสดงสินค้า ปั้มน้ำมัน ปั้มแก๊ส โรงแรม รีสอร์ท สนามกีฬา บ้านเรือน ลานจอดรถ และสถานที่ต่างๆ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.