ที่นอนยางพารา เพื่อสุขภาพแก้อาการปวดหลังที่นอนยางพารา เพื่อสุขภาพแก้อาการปวดหลัง

ที่นอนยางพารา เพื่อสุขภาพแก้อาการปวดหลัง

ที่นอนยางพารา ผลิตด้วยกระบวนการพิเศษเฉพาะตัวจากน้ำยางพาราธรรมชาติ 100% ทำให้ได้มาซึ่งที่นอนยางพาราอันมีคุณสมบัติโดดเด่นและให้ประสบการณ์ในค่ำคืนแห่งการนอนหลับอย่างดีที่สุด และต่อไปนี้คือเหตุผลที่ทำให้ผู้ใช้จำนวนมากเลือกใช้ที่นอนยางพารา
– Comfortable sleep in any sleep position
ความรู้สึกพิเศษที่เรียกว่า “Latex Feel” นั้นเป็นคุณสมบัติเฉพาะของที่นอนยางพาราที่ไม่มีวัสดุใดเทียบเคียงได้ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกสบายขณะนอนหลับอย่างสูงสุด ด้วยคุณสมบัติพิเศษด้านการรองรับสรีระตามส่วนโค้งเว้าของร่างกายทำให้กระดูกสันหลังเรียงตัวเป็นแนวตรงในทุกท่วงท่าของการนอน พร้อมทั้งโอบอุ้มร่างกายไปในขณะเดียวกัน การกระจายแรงได้เป็นอย่างดีช่วยในด้านการไหลเวียนของโลหิตและลดแรงกดทับ และโครงสร้างแบบ “เซลล์เปิด (Opened cell)” จึงถ่ายเทอากาศและความร้อนออกจากที่นอนได้ดี ไม่ทำให้ที่นอนอับชื้น จึงทำให้ผู้ใช้ “หลับสบาย คลายปวดหลัง และสดชื่นยามตื่น”
– Amazing durability
โฟมยางพาราที่นำมาใช้ทำที่นอนยางพารานั้นมีความยืดหยุ่นตัวสูงมาก และสามารถคืนตัวตามรูปทรงเดิมได้ 100% ทำให้ไม่รบกวนคู่นอนขณะพลิกตัว รวมทั้งทำให้อายุการใช้งานของที่นอนยางพารานานกว่า 10-15 ปีขึ้นไป
– Hygienic good night sleep
ที่นอนยางพารา นั้นปราศจากสารเคมี และด้วยความพิเศษที่ไรฝุ่น เชื้อราและแบคทีเรีย ไม่สามารถอาศัยอยู่และเจริญเติบโตบนที่นอนยางพาราได้ จึงทำให้ที่นอนเป็นที่นอนเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง

 

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.