Monthly Archives: October 2016

รับสกรีนเสื้อราคาถูกใจตามใจทุกแนว

เพื่อนๆ คงอยากมีเสื้อไม่เหมือนใครเป็นของตัวเองใช่มั้ยล่ะ เพราะต่างคนก็ต่างอยากมีเสื้อใส่ที่เป็นลายแนวๆ เท่ๆ ของตัวเอง แต่ทำยังไงล่ะสกรีนเสื้อเองก็ไม่เป็น และจะไปจ้างร้านไหนดีที่รับสกรีนเสื้อแล้วทำออกมาถูกใจและราคาย่อมเยา เพื่อนๆ สามารถออกแบบลายเสื้อยืดด้วยตัวคุณเองได้ไม่ว่าจะใส่เอง ทำเป็นของขวัญวันเกิดให้เพื่อน ให้แฟน ให้ครอบครัว ของขวัญแต่งงาน หรือของขวัญรับปริญญา แม้กระทั่งเอาไว้ขายก็ยังได้ค่ะ จะสั่งเพียงตัวเดียว หรือเป็นคู่ จะทำไว้ใส่เป็นเสื้อกลุ่ม เสื้อแก๊ง ก็ยังได้นะคะ ขอบอกเลยว่าตามใจสั่งจริงๆ เท่านี้ไม่พอ หรือถ้าเพื่อนๆ ต้องการสกรีนเสื้อกีฬาสี เสื้อรุ่น เสื้อคณะต่างๆ BkkScreen รับสกรีนเสื้อตามใจทุกอย่าง เพียงคุณส่งรูปแบบลายที่ต้องการทำมาให้เรารอเพียงอึดใจเดียวก็รอรับเสื้อสวยๆ ส่งตรงถึงบ้านได้เลยค่ะ แต่เพื่อนๆ หลายคนก็ยังมีความกลัวใช่ไหมคะว่าเสื้อที่ทางร้านรับสกรีนเสื้อนั้นจะออกมารวดเร็วโดนใจเพื่อนๆ ไหม ไม่ต้องห่วงเพราะทาง BkkScreen จะตรวจสอบอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่การตัดเย็บ สกรีนเสื้อ การขึ้นรูปแบบบล็อกสกรีนเสื้อซึ่งจะได้แบบที่คมชัดและสวยงามที่สุด รีดอย่างเรียบร้อยก่อนที่จะใส่ห่อบรรจุ … Continue reading

Posted in บริการ | Tagged | Comments Off on รับสกรีนเสื้อราคาถูกใจตามใจทุกแนว

เลือกครีมบำรุงผิวหน้าอย่างไรให้ได้ครีมถูกและดี

ครีมบำรุงผิวหน้า ถือได้ว่าเป็นเครื่องสำอางประจำตัวที่สาว ๆ จะขาดไม่ได้กันเลยทีเดียว เพราะครีมพวกนี้แหละที่จะทำให้คุณผู้หญิงมีใบหน้าที่สวยงามและดูดีขึ้นได้ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ครีมบำรุงผิวหน้าพวกนี้จะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ นิยมซื้อหามาไว้ใช้ติดตัวกันอยู่ตลอด แต่ทั้งนี้คุณสาว ๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะเจอกับปัญหาประมาณว่าเลือกซื้อไม่ถูกบ้าง หรือไม่ก็ราคาแพงเกินไปบ้าง นั่นอาจจะเป็นเพราะหลาย ๆ คนยังไม่รู้ว่าครีมบำรุงผิวหน้าที่ถูกและดีนั้นยังมีอยู่ในโลก ซึ่งวันนี้ www.jaenote.com ก็ได้รวบรวมมาไว้ให้คุณสาว ๆ ดูกันแล้วค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย Neutrogena Fine Fairness Cream ไวท์เทนนิ่งครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้เป็นเนื้อเจลค่ะ ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่หนักหน้า แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากจะฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำและป้องกันผิวจากแสงแดดค่ะ Hada labo super hyaluronic acid moisturizing … Continue reading

Posted in สินค้า | Tagged | Comments Off on เลือกครีมบำรุงผิวหน้าอย่างไรให้ได้ครีมถูกและดี

คุณภาพของแหล่งผลิตมอเตอร์ประตูรีโมท

ปัจจุบันประตูรั้วบ้านอัตโนมัติหรือประตูรีโมทกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเขตเมือง เพราะนอกจากจะได้รับความสะดวกสบายสำหรับเปิด-ปิดประตูรั้วบ้านของท่านแล้ว ท่านยังไม่ต้องเสี่ยงต่อการโดนขโมยของ หรือขโมยรถขณะที่ท่านลงมาเปิด-ปิดประตู หรือในฤดูฝนท่านไม่ต้องเปียกในการเดินลงมาเปิด-ปิดประตูรั้วอีกต่อไป ท่านจะได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ประตูรีโมท หมายถึง ประตูที่ควบคุมการเปิด-ปิดของประตูด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า โดยมีชุดควบคุม(Controller Unit) เป็นอุปกรณ์สั่งการและตัดสินใจทำงาน ทำให้สามารถควบคุมการเปิด-ปิดได้ด้วยรีโมทจากระยะไกล เพื่อประหยัดเวลาและอำนวยความสะดวกต่อผู้ใช้ มอเตอร์ประตูรีโมทมาจากหลายแหล่งไหนบ้าง ที่  type เจอ ก็มี จีน มาเลย์ และอิตาลี อย่างที่รับรู้ในยุทธจักรมอเตอร์ทั้งหลาย อิตาลีเป็นเจ้าแห่งเรื่องนี้มาช้านาน แต่ราคาก็สูงกว่าชาวบ้าน เป็นธรรมดา ต้องลองหาข้อมูลจากผู้ใช้ก่อนหน้านี้ หลายๆ ราย อิตาลีจะได้เปรียบเพราะทำมาก่อน หากไปถามคนใช้มานานๆ บางบ้านใช้มาทนทาน 10-15 ปี ก็มักเป็นของแบรนด์มักโรนีเป็นส่วนใหญ่ จึงได้เปรียบ มาเลย์ กับจีน หลังๆ เข้ามาแข่งขันมากขึ้น … Continue reading

Posted in สินค้า | Tagged | Comments Off on คุณภาพของแหล่งผลิตมอเตอร์ประตูรีโมท

ท่อเหล็กโลหะหนาปานกลาง (Intermediate Metal Conduit)

ในปัจจุบันมีท่อเหล็กมากมายที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างหรืองานอุตสาหกรรม  วันนี้ www.nssteel.co.th จะมาแนะนำท่อเหล็กอีกชนิดหนึ่งซึ่งก็นิยมนำมาใช้ในงานอุตสาหกรรมมากที่เดียว นั้นก็คือ ท่อเหล็กโลหะหนาปานกลาง IMC ท่อเหล็กโลหะหนาปานกลาง (Intermediate Metal Conduit)  เป็นท่อร้อยสายไฟฟ้า ทำด้วยแผ่นเหล็กกล้าชนิดรีดร้อนหรือรีดเย็น หรือแผ่นเหล็กกล้าเคลือบสังกะสี ผิวภายในเคลือบด้วยอีนาเมล ทำให้ผิวท่อเรียบทั้งภายใน และภายนอกท่อ และมีความมันวาว มีความหนากว่าท่อ EMT ปลายท่อทำเกลียวไว้ทั้ง 2 ด้าน มาตรฐานกำหนดให้ใช้ตัวอักษรสีส้ม (บางครั้งอาจเห็นเป็นสีแดง) ระบุชนิดและขนาดของท่อ เรียกกันทั่วไปว่าท่อ IMC มีขนาดตั้งแต่ 1/2″ – 4″ และยาวท่อนละ 10 ฟุต หรือประมาณ 3 เมตร ท่อเหล็กโลหะหนาปานกลาง IMC ใช้เดินนอกอาคาร … Continue reading

Posted in สินค้า | Tagged | Comments Off on ท่อเหล็กโลหะหนาปานกลาง (Intermediate Metal Conduit)

10 บลัชออนเนื้อครีมตัวเด็ดที่สาวๆห้ามพลาด

วันนี้www.jaenote.com ก็มี 10 บลัชออนเนื้อครีมตัวเด็ดมาแนะนำสาว ๆ ด้วยล่ะ บอกเลยว่าแต่ละตัวสีสวยติดทนนาน แถมยังเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งปื้นให้ช้ำใจเล่นแน่นอนค่ะ 1.Stilla Cream Blush อีกหนึ่งบลัชออนเนื้อครีมที่ฮอตฮิตจนสาว ๆ ตามล่าหากันยกใหญ่ ก็เพราะมีสีสวย ๆ ให้เลือกเยอะ ตลับก็น่ารักพกง่าย แถมสียังติดทนนานทั้งวันอีกด้วย ไม่ว่าจะทาเดี่ยว ๆ หรือทาก่อนลงบลัชออนแบบฝุ่นก็สวยไม่แพ้กัน ราคาอยู่ที่ประมาณ 850 บาท 2.Bobbi Brown Pot Rouge Lips and Cheeks บลัชออนเนื้อครีมตัวนี้เนื้อแน่น สีสวยหรูดูแพง และติดทนให้แก้มเด้งนานตลอดทั้งวันด้วย ใครอยากให้แก้มดูมีเลือดฝาดระเรื่อ ๆ ละก็ ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลยแหละ ส่วนราคาก็อยู่ที่ … Continue reading

Posted in สินค้า | Tagged | Comments Off on 10 บลัชออนเนื้อครีมตัวเด็ดที่สาวๆห้ามพลาด

“น้ำตกคลองพลู” น้ำตกสวยที่น่ามาเยือนบนเกาะช้าง

หมู่เกาะช้างเป็นอุทยานแห่งชาติที่ประกอบด้วยเกาะใหญ่น้อยมากกว่า 40 เกาะ ทั้งยังมีเกาะที่เป็นโขดหินกลางทะเลอีกจำนวนมาก โดยมีเกาะช้างเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงของจังหวัดตราด ตั้งอยู่ในท้องที่กิ่งอำเภอเกาะช้างและกิ่งอำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด เกาะหลายแห่งมีทิวทัศน์สวยงาม หาดทรายขาวและน้ำทะเลใสสะอาด เช่น เกาะง่าม บางแห่งมีปะการังใต้น้ำที่คงความสมบูรณ์ตามธรรมชาติ เช่น เกาะหวายและหมู่เกาะรัง เกาะช้างยังมีสภาพป่าดิบเขาที่อุดมสมบูรณ์เป็นต้นน้ำลำธารหลายสายและมีน้ำตกที่สวยงามและน่าสนใจหลายแห่งเช่นน้ำตกธารมะยม น้ำตกคลองนนทรี น้ำตกคลองหนึ่ง น้ำตกคลองพลู น้ำตกคีรีเพชร ที่ตั้งกระจายอยู่ทั่วเกาะทั้งชายฝั่งตะวันออกและชายฝั่งตะวันตกของเกาะช้าง “น้ำตกคลองพลู” เป็นน้ำตกที่ตั้งอยู่บนเกาะช้าง จังหวัดตราด โดยอยู่ห่างจากอ่าวคลองพร้าว 3 กิโลเมตร จากนั้นต้องเดินป่าอีกประมาณ 20 นาที เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มี 3 ชั้น สามารถลงเล่นน้ำได้หลายจุด ชั้นแรกสูงจากหน้าผา 40 เมตร ชั้นต่อไปอยู่ติดกัน สูงกว่าชั้นแรกมาก สภาพป่าอุดมสมบูรณ์สามารถมองเห็นธารน้ำไหลผ่านตลอดเส้นทาง … Continue reading

Posted in ท่องเที่ยว | Tagged | Comments Off on “น้ำตกคลองพลู” น้ำตกสวยที่น่ามาเยือนบนเกาะช้าง