ซื้อโคมไฟลาวาและนำความทรงจำกลับมา

คุณเป็นเจ้าของโคมไฟลาวาในช่วงวัยรุ่นของคุณหรือไม่ บางทีคุณอาจจำแขวนกับเพื่อนในห้องใต้ดินของใครบางคนเพียงแค่ดู เลื่อนขึ้นและลง บางทีพวกคุณถึงไม่ดี ไม่ว่ากรณีใด ๆ อาจเป็นรายการเช่นโคมไฟลาวาสามารถนำความทรงจำที่ชื่นชอบมากและนำคุณกลับไปใช้ชีวิตที่ไร้กังวลของเยาวชนของคุณ ทำไมไม่ลองและได้รับที่หลังเพียงเล็กน้อย? ซื้อโคมไฟลาวาสักสองสามตัวและดูว่าความทรงจำเกิดอะไรขึ้นมาอีกครั้งให้ดูว่าเรื่องใดออกมาและย้อนอดีตไปสักนิด

เป็นไปได้ว่าลูกของคุณไม่ได้รู้ว่าหลอดไฟเหล่านี้

วัตถุดิบของยุค 60 ดูเหมือนว่าจะสูญหายหรือติดอยู่ในวิวัฒนาการของวัฒนธรรม ไม่มีเหตุผลที่คุณจะปล่อยให้เรื่องนี้เกิดขึ้น ยุค 60 เป็นช่วงเวลาแห่งความรักและการปฏิวัติฟรี หลายคนสามารถอธิบายช่วงเวลานี้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของพวกเขา นอกจากสต๊อคสต๊อคและยาเสพติดแล้วสัญลักษณ์ที่เป็นแก่นสารของเวลายังเป็นโคมไฟลาวามากที่สุด

คุณสามารถปฏิเสธได้ไหมว่าโคมไฟไม่ได้เป็นบทสนทนาที่ดี? คิดเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดที่จะออกมาจากการชุมนุมของเพื่อน ๆ ที่อาศัยอยู่ในยุค 60s และมีโคมไฟของตัวเอง ผมแน่ใจว่าทุกคนสามารถจำบ้านของเพื่อนได้ว่าพวกเขามักจะใช้เวลาออกไปเที่ยวหรือสถานที่บางแห่งที่ได้รับการตกแต่งด้วยโคมไฟที่โดดเด่นเหล่านี้

นอกจากนี้ยังมีตันของการออกแบบใหม่และเย็นออกมี

คุณจะได้รับโคมไฟที่มีธีมพิเศษเช่น และแม้แต่โคมไฟขนาดใหญ่เป็นพิเศษด้วย วันของสีฟ้าหรือสีพื้นฐานขั้นพื้นฐานจะหายไปไกล พวกเขาเป็นของตกแต่งเพิ่มเติมขณะนี้กว่าสิ่งอื่น หากคุณมีธีมสีดำในแถบที่บ้านเหมือนคนจำนวนมากทำแล้วคุณจะได้รับหนึ่งที่มีขี้ผึ้งสีดำภายในของเหลวใส ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนมันขึ้นเล็กน้อยคุณจะได้รับสีเน้นเช่นสีแดงและจริงๆทำให้แฟนซี ป๋อมสองคนที่ปลายและจะเริ่มมีลักษณะเหมือนแฟนซีเลานจ์จากนิวยอร์ค

โคมไฟตั้งโต๊ะสำหรับงานเลี้ยงครั้งต่อไปของคุณ ดูดีที่มุมของแถบที่บ้าน ดูสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อผู้คนและดึงดูดการเคลื่อนไหวที่ไม่อาจต้านทานได้ของ ที่ไหล พวกเขายังมีราคาไม่แพงมาก มีหลายร้อยชนิดที่แตกต่างกันใช้ได้ดีภายใต้ยี่สิบห้าเหรียญ! คุณเกือบจะสามารถนับการสนทนาที่ขึ้นต้นด้วย “เมื่อฉันอายุน้อยกว่า”

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.