วิธีการเป็นช่างรับถ่ายวีดีโอในทางกฎหมาย

รับถ่ายวีดีโอ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้การสืบสวนอาชญากรรมมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น รวมทั้งมีการเพิ่มขึ้นอย่างมากในความหลากหลายของงานเทคโนโลยีในระบบยุติธรรม หนึ่งในอาชีพดังกล่าวคือ Videographer ทางกฎหมาย ผู้จัดทำบัญชีทางกฎหมายหรือที่เรียกว่า Forensic Videographer Court Videographer หรือ Video Court Reporter รับผิดชอบในการใช้อุปกรณ์มัลติมีเดียในการบันทึกภาพและวิดีโอดิจิทัลสำหรับคดีในศาลบันทึกหลักฐานที่เกิดเหตุก่ออาชญากรรมภาพที่มีคุณภาพและภาพดิจิทัลคุณภาพต่ำ ความถูกต้องของวิดีโอและการบันทึกการทดลองของศาล พวกเขายังมีส่วนเกี่ยวข้องกับสัญญาการบันทึกการพินัยกรรมและการสร้างเหตุการณ์เช่นฉากอุบัติเหตุ ผู้จัดทำวิดีโอทางกฎหมายผลิตวิดีโอทางกฎหมายวิดีโอทางนิติเวชและหลักฐานวิดีโอในห้องพิจารณาคดี การปฏิบัตินี้ยังเรียกว่าอวัยวะนิติเวชอพาร์ทเมนต์อพาร์ทเมนต์ทางกฎหมายและอพาร์ทเมนต์ศาล

ขั้นตอนหนึ่งที่สามารถทำได้เมื่อเป็นช่างรับถ่ายวีดีโอตามกฎหมาย

ประสบการณ์ ประสบการณ์เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ได้อาชีพในด้านกฎหมาย คุณควรจะทำงานหรืออาสาช่วยผู้ฝึกสอนอื่น ๆ นอกจากนี้คุณยังสามารถฝึกฝนโดยการรวบรวมวิดีโอของคุณเองเช่นภาพยนตร์สั้นหรือสารคดี นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าร่วมการฝึกอบรมการฝึกอบรมที่สอนโดยช่างภาพมืออาชีพ ขอคำแนะนำเกี่ยวกับการได้รับประสบการณ์จากผู้จัดจำหน่ายวีดิทัศน์อื่น ๆ หนึ่งอาจให้คุณมีโอกาสอาสากับเขาหรือเธอ

การศึกษา ขณะนี้ไม่จำเป็นต้องมีปริญญาใน Videography แต่จะทำให้คุณมีความได้เปรียบในการแข่งขันในการจบหลักสูตรด้านอพาร์ทเมนต์นิติวิทยาศาสตร์และความยุติธรรมทางอาญา สิ่งสำคัญคือต้องมีพื้นฐานการศึกษาบางประเภทในด้านวีดิทัศน์และความยุติธรรมทางอาญา มีโปรแกรมวีดิทัศน์ที่โรงเรียนการค้าหลายแห่ง คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ videography เช่นกระบวนการแก้ไข

ได้รับอุปกรณ์ Videography หากคุณกำลังร่วมงานกับ Videographer หรือใช้โปรแกรม Videography คุณจะต้องมีอุปกรณ์เช่นภาพยนตร์หรือกล้องวิดีโอดิจิทัลขาตั้งไฟมือถือจอภาพอุปกรณ์แก้ไขภาพและอุปกรณ์อื่น ๆ ของกล้องวิดีโอ ด้วยกล้องวิดีโอดิจิทัลมีซอฟต์แวร์ยอดเยี่ยมในตลาดที่สามารถแก้ไขได้

การรับรอง American Guild of Videographers ได้รับการรับรองระบุว่า มืออาชีพที่ผ่านการรับรองไม่เพียง แต่มีคุณสมบัติที่ดีกว่าในการจัดการงานเมื่อเขาเริ่มทำงาน แต่ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าจนถึงการตลาด การกลายเป็นผู้ค้ำประกันทางกฎหมายที่ได้รับการรับรองไม่ใช่ความพยายามที่ซับซ้อน ประเภทของการรับรองประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญด้านวิดีโอที่ผ่านการรับรอง (Certified Deposition Video Specialist) ผู้เชี่ยวชาญด้านวิดีโอที่ผ่านการรับรอง (Certified Video Documentary Specialist), ผู้เชี่ยวชาญด้านวิดีโอได้รับการรับรอง (Certified to video depositions and settlement documents) Certified Video Video (Certified Video Instructor) และ Certified Videographer ศาลอาวุโส ในการเป็นช่างรับถ่ายวีดีโอ ทางกฎหมายขอแนะนำให้คุณได้รับใบรับรองร่วมกัน

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.