โรงพยาบาลสัตว์ที่ดี ควรมีลักษณะอย่างไร

โรงพยาบาลสัตว์ Coto De Caza เป็นชุมชนที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในภาคใต้ของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ห่างจาก Ladera Township เพียงไม่กี่ไมล์และห่างจาก Laguna Beach อันมีชื่อเสียงเพียงเล็กน้อยเท่านั้นสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้ในออเรนจ์เคาน์ตี้มีประชากรประมาณ 15,000 คน บางส่วนของสังคมที่โดดเด่นที่สุดของแคลิฟอร์เนียและตัวเลขกีฬามาจากพื้นที่อันยาวนานนี้ข้างสวน Thomas Riley Wilderness Park ผู้คนใน Coto De Caza เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นคนรักสัตว์ตัวยง เจ้าของสัตว์เลี้ยงจำนวนมากจะรู้สึกสบายใจที่รู้ว่ามีโรงพยาบาลสัตว์ใกล้บริเวณของตน ปัจจุบันคนมีความรู้เกี่ยวกับสุขภาพและสภาพสัตว์เลี้ยงของตนเองเป็นอย่างดี คนรักสัตว์อย่างแท้จริงจะเห็นว่าสัตว์ของพวกเขาได้รับภาพที่จำเป็นเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของตนเองและป้องกันพวกเขาจากความเจ็บป่วยใด ๆ นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ละเอียดอ่อนที่ได้รับการป้องกันภาพโรคพิษสุนัขบ้าเพื่อปกป้องเจ้านายหรือคนอื่น ๆ ที่อาจบังเอิญหรือจงใจทำร้าย

ลักษณะของโรงพยาบาลสัตว์ที่ดี

ในความเป็นจริงชาวแคลิฟอร์เนียเป็นคนที่รักสัตว์ที่สุดในอเมริกา หากต้องการหาโรงพยาบาลสัตวแพทย์หรือสัตวแพทย์ที่ดีชาว Coto De Caza ไม่ควรมองไปไกล การใกล้ชิดโดย Ladera Township มีรัฐมากที่สุดของสัตวแพทย์คลินิกศิลปะในรัฐ คนที่มีความต้องการสำหรับสัตว์เลี้ยงในแคลิฟอร์เนียเช่นรัฐอื่นใดในอเมริกา คนบ้าไปกว่าเพื่อนรักขนและขนยาวของพวกเขา จากคาเฟ่และร้านอาหารสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงและหอผู้ป่วยที่ชื่นชอบของพวกเขาไปร้านเสริมสวยและแฟชั่นหยุดสำหรับสี่เท้า (และอื่น ๆ ) ชาวแคลิฟอร์เนียสามารถมีจุดสิ้นสุดเพื่อความหรูหราสัตว์เลี้ยง

เมื่อเร็ว ๆ นี้นายตำรวจ K-9 (สุนัขตำรวจ) จากเวโกเท็กซัสล้มป่วยขณะทำหน้าที่ เขาถูกนำตัวไปหาสัตว์แพทย์ทันทีเพื่อการรักษาพยาบาล แต่โรงพยาบาลสัตว์ในท้องถิ่นสามารถทำอะไรได้มากเท่านั้น ชาวเบลเยียมอายุ 5 ขวบชื่อ Malanois ชื่อ Torro กำลังทุกข์ทรมานจากโรคที่พบได้ยากชื่อ leptospirosis ปัจจุบันเขากำลังต่อสู้กับโรคด้วยความระมัดระวังและการฟอกเลือดในแคลิฟอร์เนีย! โชคดีที่เจ้าหน้าที่รัฐแคลิฟอร์เนีย K-9 ไม่ต้องออกไปข้างนอกเพื่อรับการรักษาอย่างถูกต้อง! ด้วยคลินิกสัตว์เลี้ยงอันทันสมัยและโรงพยาบาลสัตว์ในรัฐการรักษาจะอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที

อย่างไรก็ตามมีคนโชคร้ายคนหนึ่งที่กลายเป็นคนรักสัตว์ใน Coto De Caza อยู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยทางหลวงและถนนที่ไหลผ่านพื้นที่รกร้างทำให้ผู้คนพบสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บในแต่ละวัน เมื่อมีการจราจรเพิ่มขึ้นผู้บาดเจ็บล้มตายมากขึ้นเรื่อย ๆ นี่คือเหตุผลที่การให้บริการของสัตวแพทย์ใน Coto De Caza มักเป็นเรื่องที่จำเป็น มีจริงไม่มีโรงพยาบาลสัตว์ใน Coto De Caza ตัวเอง แต่ช่วยไม่ไกล Thankfully บริการระดับมืออาชีพของโรงพยาบาลสัตว์ Ladera อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที

 

 

This entry was posted in โรงพยาบาลสัตว์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.