ดำเนินการทดสอบฉนวนกันเสียงที่ดีที่สุด

 

การทดสอบฉนวนกันเสียงเป็นสิ่งสำคัญและจะสามารถดำเนินการได้คุณจะต้องได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เมื่อทำการทดสอบดังกล่าวคุณควรได้รับรายงานที่สามารถส่งไปยังเจ้าหน้าที่ควบคุมอาคาร มีบางส่วนของโลกที่ต้องการการทดสอบที่ดีและระบุว่าต้องมีการดำเนินการในการแปลงใหม่ทั้งหมดหรืออาคารที่พักอาศัยใหม่ซึ่งสร้างบ้านสองหลังที่อยู่ติดกันด้วยพื้นหรือผนังแยก เพื่อให้แน่ใจว่าโครงการของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นตามที่คุณต้องการคุณควรทำการทดสอบฉนวนกันเสียงเพื่อทำตามขั้นตอนที่วางไว้ทั้งหมด

มันคืออะไร ?

โดยทั่วไปการทดสอบฉนวนกันเสียงจะถูกนำมาใช้กับคุณเพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนานั้นแสดงให้เห็นถึงอากาศในระดับที่ยอมรับได้และมีผลต่อระดับเสียงของฉนวนตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อให้แน่ใจว่าอาคารยังคงเป็นไปตามมาตรฐานคุณจำเป็นต้องทำการทดสอบก่อนเสร็จสิ้นหรือใช้รายละเอียดที่แข็งแกร่งเมื่อคุณสร้าง

สิ่งที่สามารถทดสอบได้

ขอแนะนำให้คุณทำการทดสอบเร็วพอที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณผ่านการทดสอบแล้ว ผนังและพื้นที่ใช้สำหรับการแยกได้รับการทดสอบเพื่อกำหนดจำนวนภายในการพัฒนา ขึ้นอยู่กับประเภทและปริมาณของที่อยู่อาศัยรวมถึงวิธีการก่อสร้างที่ใช้สำหรับแต่ละพาร์ติชัน

ในกรณีที่การสร้างพาร์ทิชันที่แยกออกมาค่อนข้างคล้ายกันและที่อยู่อาศัยต่ำกว่า 10 ชุดทดสอบเสียงจะรวมถึง:

การทดสอบแรงกระแทก 2 ระดับ

การทดสอบพื้นทางอากาศ 2 ครั้งและ

การทดสอบผนังอากาศ 2 ครั้ง

จำนวนการทดสอบฉนวนกันเสียงสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับปริมาณและประเภทของที่พักอาศัยที่มีปัญหา เมื่อการพัฒนาเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ที่เหมือนกันคุณต้องใช้ชุดทดสอบเสียงชุดเดียวซึ่งประกอบด้วยการทดสอบผนังอากาศ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.