ผู้จำนองอสังหาริมทรัพย์และรับจำนอง

รับจำนองคือบุคคลที่ยืมเงินกู้ยืมและผู้รับจำนองเป็นบุคคลที่ให้สินเชื่อเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์เช่นจาเมกาชายหาดและอสังหาริมทรัพย์ผู้จำนองคือเจ้าของส่วนของการไถ่ถอน สิทธิในการไถ่ถอนกล่าวกันว่าไม่อาจเพิกถอนได้ในกรณีที่การจำนองไม่สามารถรวมเอาสิ่งที่จำนองซึ่งเอาไปใช้โดยสมบูรณ์ซึ่งผู้จำนองมีสิทธิ์ไถ่ถอนหรือเลื่อนการชำระหนี้ไปโดยไม่มีกำหนดในสายตาของความยุติธรรมผู้จำนองยังคงเป็นเจ้าของทรัพย์สินที่แท้จริงและตราบใดที่เขายังคงอยู่ในความครอบครองเขามีสิทธิ์ที่จะให้เช่าและผลกำไรแก่การใช้งานของตัวเองโดยไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ต่อพวกเขา

โดยปริยายในการจ่ายดอกเบี้ยแก่ผู้รับจำนอง รับจำนองมีสิทธิที่จะให้สัญญาเช่าที่ถูกต้อง หากสัญญาเช่าไม่ได้รับอนุญาตจะไม่ผูกมัดผู้รับจำนองในการเสียชีวิตของผู้จำนองความยุติธรรมต้องผ่านตัวแทนส่วนตัวของเขาไปยังบุคคลที่มีสิทธิในการใช้สัญชาตญาณถ้าเขาตายโดยไม่ปล่อยให้พินัยกรรม หากตัวแทนส่วนบุคคลจะต้องจ่ายพวกเขาสามารถชดใช้ตัวเองจากทรัพย์สินจำนองหรือหากไม่เพียงพอจากสินทรัพย์อื่น ๆ ของผู้เสียชีวิต การเยียวยาของผู้รับจำนองไม่ได้รับผลกระทบจากการเสียชีวิตของผู้จำนอง

ตำแหน่งและสิทธิของผู้รับจำนอง

สิทธิและการเยียวยาของรับจำนองนั้นมอบให้แก่เขาเพื่อจุดประสงค์เดียวเท่านั้น เพื่อประกันเงินต้นและดอกเบี้ยของเขา พลังของการขายเกิดขึ้นทันทีที่ถึงกำหนดชำระและยังไม่ได้ชำระ อย่างไรก็ตามมันจะไม่สามารถใช้สิทธิได้จนกว่า มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับผู้จำนองเพื่อขอชำระหนี้และเงินดังกล่าวยังไม่ได้ชำระภายในสามเดือน หนังสือแจ้งที่ต้องทำเป็นหนังสืออาจเรียกร้องให้ชำระเงินทันทีหรือเมื่อสิ้นสามเดือนและหากร่างขึ้นในรูปแบบหลังผู้รับจำนองไม่จำเป็นต้องรออีกสามเดือนก่อนขาย แต่สามารถใช้อำนาจของเขาหลังจาก พ้นกำหนดสามเดือนนับจากการแจ้งเตือน หากมีผู้รับจำนองมากกว่าหนึ่งรายควรแจ้งให้ผู้รับจำนองรายอื่นทราบด้วย

ตั๋วสัญญาใช้เงินให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีรายละเอียดของการทำธุรกรรม เอกสารควรรวมถึงเงินต้นเงินกู้อัตราดอกเบี้ยวันที่และจำนวนงวดของการชำระเงินจำนวนค่าปรับการชำระเงินล่วงหน้าข้อเริ่มต้นและวันที่ครบกำหนด เงินต้นที่เกี่ยวข้องกับต้นทุนของบ้าน ผู้ให้กู้คิดดอกเบี้ยกับจำนวนเงินต้น อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการรวมถึงประเภทของสินเชื่อและคะแนนของรับจำนอง ผู้กู้ที่ได้รับการจัดอันดับยอดเยี่ยมจะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าผู้ที่มีคะแนนดีหรือเฉลี่ย

ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่ประเมินบทลงโทษการชำระเงินล่วงหน้าในกรณีที่ผู้กู้ชำระคืนเงินกู้ก่อนกำหนด ผู้จำนองจะต้องทบทวนคำแถลงความจริงในการให้ยืม ที่มีให้กับสัญญาเงินกู้ นอกจากนี้ผู้ที่สมัครขอสินเชื่อจะได้รับการประเมินโดยสุจริตซึ่งรวมถึงจำนวนค่าปรับด้วย มีจุดที่ดีและไม่ดีในการรับสินเชื่อเพื่อการจำนองซึ่งมีเงื่อนไขการชำระเงินล่วงหน้าอยู่ ข้อเสียคือสินเชื่อประเภทนี้มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ ข้อเสียคือผู้รับจำนองสามารถสร้างผลขาดทุนเมื่อพวกเขาขายบ้านของพวกเขา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.