การใช้ชุดตรวจ hiv หากคุณตัดสินใจที่จะทำการทดสอบที่บ้าน

ชุดตรวจ HIV ที่บ้านมีหลายวิธีตั้งแต่การไปที่คลินิกในพื้นที่ ชุดตรวจ hivบุคคลอาจรู้สึกปลอดภัยมากขึ้นในการทดสอบที่บ้านหากไม่ต้องการให้พบในคลินิก เนื่องจากชุดคิทมักได้รับการอนุมัติจาก FDA จึงมีความแม่นยำพอ ๆ กับการทดสอบในสถานที่ อย่างไรก็ตามบาง บริษัท ขายชุดทดสอบที่ไม่ได้รับการรับรองดังนั้นจึงไม่สามารถพิจารณาชุดตรวจ hivได้ว่ามีความแม่นยำเท่ากับชุดทดสอบหรือมีความถูกต้องเลย ชุดตรวจ hivขอแนะนำให้เลือกการทดสอบที่ได้รับการรับรองจาก FDA

หากคุณตัดสินใจที่จะทำการทดสอบที่บ้านความแตกต่างระหว่างการทดสอบในสถานที่และชุดตรวจ hivในบ้านคือราคา การทดสอบที่บ้านอาจมีราคาแพงกว่าการทดสอบในสถานที่ในพื้นที่ ชุดตรวจ hivบางครั้งคลินิกในพื้นที่ก็เสนอการทดสอบฟรี หากต้องการรับแบบทดสอบที่บ้านคุณมีตัวเลือกชุดตรวจ hivที่จะสั่งซื้อหรือหาซื้อได้ที่ร้านค้าในพื้นที่

ข้อมูลบัตรเครดิตสำหรับการทดสอบในบ้านหากผลการทดสอบของคุณ

หากคุณตัดสินใจที่จะสั่งซื้อคุณมีตัวเลือกในการดำเนินการดังกล่าวทางอินเทอร์เน็ตหรือทางโทรศัพท์ ชุดตรวจ hivคุณต้องระบุชื่อที่อยู่และข้อมูลบัตรเครดิตสำหรับการทดสอบในบ้านหากผลการทดสอบของคุณเป็นบวกคุณจะไม่ได้รับประโยชน์จากการแจ้งเตือนจากพันธมิตรที่เสนอให้เมื่อการทดสอบเสร็จสิ้นในสถานที่ ชุดตรวจ hivแผนกเหล่านี้มีอยู่ทั่วประเทศเพื่อแจ้งคู่ค้าว่า

พวกเขาอาจมีเชื้อเอชไอวีหรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อื่น ๆ ชุดตรวจ hivนี่เป็นมาตรการป้องกันที่สำคัญมากและทำเป็นประจำโดยสิ่งอำนวยความสะดวก ชุดตรวจ hivยังไม่ให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์หากการทดสอบกลับมาเป็นบวก มีข้อมูลที่มอบให้กับบุคคลทางโทรศัพท์ที่มีผลการทดสอบในเชิงบวกเช่นเดียวกับการให้คำปรึกษาด้วยชุดตรวจ HIV ที่บ้านคุณจะได้รับบัตรประจำตัวผู้ทดสอบชุดตรวจ hiv สิ่งนี้จะให้หมายเลขเพื่อระบุชิ้นงาน คุณควรระมัดระวังอย่าให้บุคคลอื่นเข้าถึงการ์ดนี้

ดังนั้นคุณควรคำนึงถึงประเภทของตัวอย่างในการซื้อชุดบ้านสำหรับเอชไอวี

เนื่องจากใครก็ตามสามารถโทรเข้ามาเพื่อรับผลการทดสอบของคุณได้หากพวกเขามีข้อมูลประจำตัว ชุดตรวจ hivอย่าวางการ์ดไว้รอบ ๆ หรือเปิดออก นี่ไม่ใช่ปัญหาในการทดสอบสิ่งอำนวยความสะดวกเนื่องจากพวกเขามั่นใจว่าเป็นความลับ ผลการทดสอบที่ได้รับจากแผนกอนามัยมอบชุดตรวจ hivให้กับประชาชนด้วยตนเองโดยปกติผลลัพธ์เหล่านี้จะไม่มอบให้กับผู้คนทางโทรศัพท์หรือทางไปรษณีย์ชุดตรวจ hivดังนั้นการรักษาความลับของคุณจึงไม่เป็นอันตราย

ชุดอุปกรณ์สำหรับใช้ในบ้านทำงานอย่างไรมันทำงานในลักษณะที่เป็นมิตรกับผู้ใช้มาก เมื่อคุณซื้อชุดตรวจเอชไอวีแล้วจะมีทุกสิ่งที่จำเป็นในการรับตัวอย่างเลือดหรือตัวอย่างน้ำลาย ชุดตรวจ hivดังนั้นคุณควรคำนึงถึงประเภทของตัวอย่างในการซื้อชุดบ้านสำหรับเอชไอวี หากต้องการหยดเลือดจากนิ้วคุณจะต้องใช้เครื่องมือทิ่ม จากนั้นคุณจะส่งตัวอย่างเลือดของคุณไปยังห้องปฏิบัติการ ชุดทดสอบน้ำลายให้ผลหลังจากผ่านไปยี่สิบนาที ติดต่อเรา  http://www.thaihivhometest.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.