ความปลอดภัยและป้ายจราจรที่รวมวัสดุส่วนประกอบสะท้อนแสง

สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับผู้ขับขี่คือการป้ายจราจรระวังการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการจราจรเนื่องจากโครงการก่อสร้างที่กำลังดำเนินอยู่ บ่อยครั้งที่โครงการเหล่านี้จำเป็นต่อการแก้ไขถนนที่ชำรุดทรุดโทรมหรือการทำความสะอาดเศษซากหลังจากพายุรุนแรงและอาจทำให้ผู้สัญจรไปมาปวดหัว ป้ายจราจรแม้ว่าคนงานจะพยายามทำงานให้เสร็จโดยเร็วที่สุด แต่ก็มักจะไม่ปิดถนนหรือช่องทางเดินรถเพื่อทำงานให้เสร็จโดยไม่ทำให้ชีวิตตกอยู่ในอันตราย สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง

สำหรับทุกชุมชนในการดูแลทั้งคนงานและป้ายจราจรคนขับให้ปลอดภัยคือการติดป้ายจราจรการก่อสร้างถนนโดยทั่วไปแล้วป้ายสีส้มสะท้อนแสงและรูปเพชรจะเป็นที่รู้จักอย่างมากสำหรับทุกคนที่ขับรถมาเป็นเวลานาน ป้ายจราจรจะบอกให้รู้ว่าต้องระวังขณะขับรถไปถึงจุดหมาย ในบางกรณีนี่หมายความว่าสองเลนกลายเป็นหนึ่งเดียวกันบังคับให้ผู้ขับขี่ต้องรวมกันอย่างรวดเร็วในเลนเดียวเมื่อเห็นป้าย ในกรณีที่รุนแรงกว่านั้นถนนทั้งหมดจะถูกปิดบังคับให้พวกเขาใช้ทางอ้อม

การขับรถในลักษณะเดียวกันไปยังจุดหมายปลายทาง

จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ขับขี่จะต้องทราบว่ามีทางอ้อมก่อนที่จะต้องขึ้น เมื่อมีป้ายที่เขียนว่า “Detour Ahead” หรือ “Road Closed Ahead” ผู้คนจะสามารถเตรียมตัวและคิดถึงเส้นทางใหม่ที่ต้องใช้ ป้ายจราจรการขับรถในลักษณะเดียวกันไปยังจุดหมายปลายทางมักจะทำให้ผู้ขับขี่ใช้ยานพาหนะโดยไม่ต้องคิดมากเกี่ยวกับเส้นทางบางครั้งผู้ขับขี่อาจถูกบังคับให้ใช้ทางอ้อมเนื่องจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ทำให้ไม่สามารถขับขี่บนท้องถนนได้ป้ายจราจรในรัฐเพนซิลเวเนียเมื่อเร็ว ๆ นี้

รถเทรลเลอร์ 2 คันเกิดขัดข้องในรัฐ 80 บังคับป้ายจราจรให้ตำรวจเปิดใช้เส้นทางอ้อมฉุกเฉินสำหรับผู้ขับขี่รายงาน Pocono Record ตามแหล่งข่าวระบุว่าการอ้อมส่งผลให้ผู้โดยสารเกิดความล่าช้าเป็นเวลาหลายชั่วโมงป้ายจราจรซึ่งน่าจะไม่มีใครพอใจที่จะเห็นป้ายบอกทางอ้อมทางอ้อมฉุกเฉินนี้ใช้แรงงานมากอย่างไม่น่าเชื่อ Brian Kimmins เจ้าหน้าที่จราจรท้องถิ่นกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เมื่อคุณพิจารณาทุกอย่างแล้วฉันคิดว่าเราทำได้ดี”

วัสดุรีไซเคิลในกระบวนการวางแผนและการก่อสร้างสำหรับอุปกรณ์

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดการมีป้ายจราจรสำหรับการก่อสร้างถนนที่ถูกต้องสามารถช่วยป้องกันสถานการณ์ที่สับสนและเป็นอันตรายได้ในบางครั้งตัวอย่างที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของสถานะที่ผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยในการจราจรเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมคือแคลิฟอร์เนียซึ่งใช้วัสดุรีไซเคิลในกระบวนการวางแผนและการก่อสร้างสำหรับอุปกรณ์ความปลอดภัยในการจราจร ป้ายจราจรแคลิฟอร์เนียจัดทำสัญญาสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย

ในการจราจรเช่นการกระแทกความเร็วขอบด้านความปลอดภัยและป้ายจราจรที่รวมวัสดุและส่วนประกอบสะท้อนแสง EPA หรือหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมได้กำหนดระดับเนื้อหาที่จำเป็นเพิ่มเติมสำหรับวัสดุป้ายจราจรบังคับบางอย่างที่ใช้ในป้ายจราจรและอุปกรณ์ความปลอดภัยการจราจรอื่น ๆ ป้ายจราจรตัวอย่างเช่นเครื่องกีดขวางกรวยจราจรป้ายจอดรถและเครื่องมือเพื่อความปลอดภัยในการจราจรอื่น ๆ ต้องรวมวัสดุรีไซเคิลเช่น PVC ยางและพลาสติก LDPE ในปริมาณที่กำหนด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.