กระดาษซับลิเมชั่น

ผู้คนจำนวนมากมองดูโลกที่เราอาศัยอยู่และพวกเขาเห็นเพียงภาพกราฟิกและพิกเซลเท่านั้น ไม่ใช่ความผิดของใครจริงๆเพราะนี่คือโลกที่เราทุกคนอาศัยอยู่อย่างไรก็ตามเป็นความผิดของผู้โปรโมตและสื่อที่เรามองแค่โอกาสทางการตลาดทางออนไลน์เท่านั้น มีโอกาสมากมายสำหรับผู้คนในการโปรโมตธุรกิจผลิตภัณฑ์หรือสิ่งใด ๆ กระดาษซับลิเมชั่นและการตลาดสิ่งพิมพ์ ผู้คนมองไปที่กระดาษและส่งจดหมายสีแดงให้ พวกเขาคิดว่ามันกำลังจะทำลายโลกและไม่ได้ช่วยใครนอกจากต้นไม้เกลียดชังชาวบ้าน”และเราทุกคนรู้ว่าต้นไม้เกลียดคนทำอย่างไร

กระดาษซับลิเมชั่นเพิ่มเติมจากความจริงได้

ทุกวันนี้ทุกคนในธุรกิจยังคงต้องการและพึ่งพากระดาษซับลิเมชั่นและการตลาดสิ่งพิมพ์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ผู้คนชอบสิ่งของที่จับต้องได้พวกเขาชอบที่จะคว้าและสัมผัสสิ่งของที่พวกเขากำลังจะซื้อ การพิมพ์นามบัตรและแจกจ่ายเป็นสิ่งสำคัญมากแทนที่จะให้พินแบล็กเบอร์รี่ของคุณเท่านั้น มีบริษัทหลายแห่งที่ให้บริการการตลาดทางไปรษณีย์โดยตรงซึ่งเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโอกาสให้กับ บริษัท ของคุณ รูปแบบการตลาดนี้ถูกนำมาใช้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและยังคงใช้โดยบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบัน ไม่ใช่อีเมลและจดหมายข่าวทั้งหมด การตลาดต้องการความหลากหลาย

กระดาษซับลิเมชั่น ม้วนจะมาในรูปแบบของสิ่งที่จับต้องได้เช่นการตลาดกระดาษซับลิเมชั่นและสิ่งพิมพ์ ใช้ประโยชน์จากบริการการตลาดทางไปรษณีย์โดยตรง พวกเขาจะส่งสื่อส่งเสริมการขายของคุณ ให้กับใครก็ตามที่คุณต้องการหรือพวกเขาคิดว่าจะต้องการสินค้าของคุณ พวกเขาทำงานทั้งหมด พวกเขาพิมพ์เอกสารออกมาให้คุณพวกเขาจัดการพวกเขาหาสถานที่ที่ต้องการที่จะส่งไป บริการแบบนี้ทำแบบดิจิทัลไม่ได้ นี่คือรูปแบบของการตลาดที่ทำผ่านสิ่งพิมพ์และกระดาษซับลิเมชั่น นี่เป็นรูปแบบการตลาดที่สำคัญมากและไม่ควรมองข้าม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการการตลาดทางไปรษณีย์

โดยตรงและเริ่มใช้วิธีการส่งเสริมการขายแบบโบราณวันนี้ หลายคนไม่ได้คิดถึงประเภทของกระดาษซับลิเมชั่นที่ใช้ผ่านเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องพิมพ์ในสำนักงาน แต่ความจริงก็คือปัญหาการพิมพ์ / การทำสำเนาจำนวนมากเป็นผลมาจากการใช้กระดาษคุณภาพต่ำ การเลือกกระดาษซับลิเมชั่นที่เหมาะสมสำหรับเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องพิมพ์ของคุณจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดจำนวนการโทรหาช่างบริการของคุณ

ในร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานและคลังสินค้าที่ใหญ่กว่ามีกระดาษซับลิเมชั่นให้เลือกหลายร้อยชนิด โดยหลักแล้วการตัดสินใจเลือกประเภทกระดาษจะขึ้นอยู่กับประเภทของกระดาษที่คุณมักจะพิมพ์หรือทำสำเนา ราคายังเป็นปัจจัยในการตัดสินใจโดยรวมของคุณ แต่เมื่อคุณทราบแล้วว่ากระดาษชนิดใดชนิดหนึ่งจะทำงานได้ดีเพียงใดในเครื่องของคุณคุณจะสามารถเลือกข้อมูลที่ดีกว่าได้ โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์และเครื่องถ่ายเอกสารสมัยใหม่ส่วนใหญ่จะมีเครื่องเลเซอร์ เครื่องอนาล็อกรุ่นเก่าไม่ใช้การเปิดรับแสงเลเซอร์ แต่ยังคงใช้กระบวนการหลอมรวมเหมือนเดิม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixthaipaper.com/digital/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.