วิธีแลกเปลี่ยนเทรดทองด้วยบัญชีทองคำ

หากคุณต้องการเข้าใจวิธีการแลกเปลี่ยนทองคำ คุณอาจต้องการคิดเกี่ยวกับการใช้บัญชีเทรดทอง บัญชีทองคำมีสองประเภทที่ธนาคารทองคำแท่งมีให้และมีการจัดสรรและไม่ได้จัดสรร สำหรับบัญชีที่จัดสรร มันเหมือนกับการเก็บทองคำไว้ในตู้เซฟ อันที่จริงแล้ว นี่คือรูปแบบการลงทุนที่มีการป้องกันมากที่สุดในโลหะมีค่า โลหะล้ำค่าจะถูกเก็บไว้ในห้องนิรภัยที่เป็นเจ้าของและจัดการโดยตัวแทนจำหน่ายหรือศูนย์รับฝากทองคำที่เป็นที่รู้จัก

สำหรับการซื้อเหรียญเทรดทองและทองคำแท่งนั้น

เหรียญและแท่งจะมีหมายเลขกำกับไว้ พร้อมทั้งระบุด้วยเครื่องหมายรับรองคุณภาพ น้ำหนัก และความวิจิตร จากนั้นพวกเขาจะจัดสรรให้กับนักลงทุนรายใดรายหนึ่งซึ่งจ่ายผู้รับฝากทรัพย์สินที่แท้จริงสำหรับการจัดเก็บและการประกันภัย เพื่อให้เข้าใจถึงวิธีการเทรดทอง  เจ้าของโลหะสีเหลืองในบัญชีที่จัดสรรไว้ได้ครอบครองทองคำในบัญชีจนหมด และผู้ค้าทองคำแท่งหรือศูนย์รับฝากที่เป็นเจ้าของห้องนิรภัยที่เก็บทองคำจริงอาจไม่ซื้อขาย ให้เช่าหรือให้บาร์เว้นแต่คำแนะนำเฉพาะของผู้ถือบัญชีสำหรับบัญชีที่ไม่ได้ปันส่วนซึ่งผู้ค้าเข้าใจวิธีการซื้อขายทองคำ

พวกเขาไม่มีแถบเฉพาะที่จัดสรรให้กับพวกเขา เว้นแต่พวกเขาจะรับเทรดทอง ซึ่งโดยปกติแล้วจะทำได้ภายในสองวันทำการ ตามเนื้อผ้า ประโยชน์ 1 ประการของบัญชีที่ไม่ได้ปันส่วนอาจเป็นเพราะไม่มีการจัดเก็บและค่าประกัน เพียงเพราะสถาบันการเงินสงวนอำนาจในการให้เช่าทองคำจริง ขณะนี้อัตราการเช่าทองคำจริงติดลบในสภาพจริง ธนาคารบางแห่งได้เริ่มเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแม้ในบัญชีที่ไม่ได้ปันส่วน

ผู้ค้าจะได้รับเครดิตที่แท้จริงจากธนาคารหรือตัวแทนจำหน่าย

ที่ให้การสนับสนุนในลักษณะเดียวกับที่จะเกิดขึ้นกับบัญชีประเภทอื่น โดยทั่วไปแล้ว เทรดทองแท่งจะไม่ซื้อขายในจำนวนที่ต่ำกว่าหนึ่งพันออนซ์ ลูกค้าของพวกเขามักจะเป็นผู้ค้าสถาบัน สถาบันการธนาคารเอกชนที่ดำเนินการในนามของลูกค้า ธนาคารหลัก และบุคคลในตลาดทองคำที่ต้องการซื้อหรือแม้แต่ยืมทองคำจำนวนมหาศาล คุณจะพบตัวเลือกอื่นๆ สำหรับเทรดเดอร์ที่ต้องการเปิดบัญชีทองคำที่มีน้ำหนักต่ำกว่า 1,000 ออนซ์ แล้วจะเทรดทองคำได้อย่างไร ตัวอย่างเช่น ในบัญชี ที่คุณมีความสนใจที่ไม่ได้แบ่งกลุ่มในบัญชี ที่เป็นทองคำ คุณสามารถลงทุนได้เพียง 1 ออนซ์

นอกจากนี้ยังมีสกุลเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อมโยงกับเทรดทองแท่งภายในการจัดเก็บที่จัดสรร เสนอวิธีการซื้อทองคำและขายทองคำที่ง่ายและมีประสิทธิภาพ และใช้เป็นเงิน สามารถซื้อทองคำจำนวนเท่าใดก็ได้ และสกุลเงินเหล่านี้อนุญาตให้ใช้โลหะมีค่าเพื่อทำธุรกรรมการชำระเงินออนไลน์ทั่วโลก ดังนั้นหากคุณต้องการเข้าใจวิธีการเทรดบัญชีทองคำ ที่กล่าวมาข้างต้นคือ 4 วิธีที่ดีในการเริ่มต้นพิจารณาและซื้อขายเงินของคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.