ประโยชน์ของปูนฉาบมวลเบาที่ใช้ในปัจจุบัน

 

ในการก่ออิฐนั้นปูนฉาบมวลเบาปูนจะผสมปูนเพื่อเชื่อมแต่ละยูนิตเข้ากับผนัง คุณภาพทั่วไปคือต้องผสมให้เข้ากันดี ช่วยให้บล็อกนั่งได้อย่างถูกต้องภายในแต่ละส่วนของผนัง ครกประกอบด้วยปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ธรรมดา ปูนขาว และทราย วัสดุนี้ควรมีคุณภาพดีเพื่อหลีกเลี่ยงการเปื้อนอิฐระหว่างและหลังการก่อสร้าง ครกนี้ช่วยให้มีผนังที่ทนทานและมีคุณสมบัติในสภาพอากาศที่ดีหลังการก่อสร้างปูนฉาบมวลเบา

ปูนฉาบมวลเบาอิฐไม่ควรมีสิ่งเจือปนในทราย

นี่คือกรดหรือสารอินทรีย์ในทรายปูนฉาบมวลเบาทรายควรทดสอบด้วยแก้วน้ำ หลังจากปล่อยให้น้ำและทรายผสมในแก้วแล้วปูนฉาบมวลเบาจะมีการตรวจสอบระดับตะกอนปูนฉาบมวลเบา ราคานี้ไม่ควรเกินสองมิลลิเมตร น้ำที่ใช้ควรใสไม่มีเกลือละลาย ทำให้ผนังมีสารสีขาวเนื่องจากเกลือปล่อยให้น้ำมีลักษณะเป็นประกาย

  • น้ำที่ใช้ทั้งหมดควรเป็นน้ำดื่มที่ปลอดภัยปูนที่ใช้ในการก่ออิฐควรใช้ภายในสี่สิบห้านาทีของการผสมควรผสมในอัตราส่วนของปูนซีเมนต์ 1 ส่วน ปูนขาว 1 ส่วน และทราย 6 ส่วน อาจเติมมะนาวในอัตราส่วนของมะนาวสองส่วนต่อทรายแปดส่วน ควรผสมปูนแห้งสามครั้งก่อนเติมน้ำ
  • สิ่งสำคัญคือต้องเติมน้ำเฉพาะในครกที่ตั้งใจไว้เท่านั้นไม่แนะนำให้ใช้น้ำมากเกินไปเพราะจะไหลออกด้วยปูนซีเมนต์หรือปูนขาว เมื่อน้ำหยดที่ด้านข้างของอิฐ

ปูนฉาบมวลเบาจะทิ้งคราบไว้เมื่อแห้งซึ่งทำความสะอาดได้ยากสัดส่วนปูนขาวในครกควรอยู่ในระดับต่ำ เนื่องจากจะทำให้ปูนเซ็ตตัวช้าปูนฉาบมวลเบาเกิดการหดตัวมากและมีความแข็งแรงต่ำมากปูนฉาบมวลเบาอย่างไรก็ตามปูนฉาบมวลเบาสามารถใช้สำหรับการฝึกอบรมช่างฝีมือหรือในโรงเรียนที่เปิดสอนหลักสูตรการสร้างปูนฉาบมวลเบาสามารถใช้กับผนังตัวอย่างได้เนื่องจากสามารถรื้อถอนได้ง่ายปูนฉาบมวลเบาครกสำหรับงานภายนอกควรผสมให้ละเอียดเพื่อให้ความชื้นหลุดออกไปเพื่อป้องกันการเรืองแสงหรือการเปลี่ยนสี

ปูนฉาบมวลเบาผสมใช้สำหรับงานผนังทั่วไป

ปูนฉาบมวลเบาด้วยผลิตภัณฑ์จากดินเหนียวมีบริษัทอยู่รอบๆ ที่สามารถจับคู่กับคุณได้ แต่บริษัทส่วนใหญ่ก็ใกล้เข้ามาแล้วเท่านั้น บริษัทที่สามารถจับคู่ปูนซ่อมแซมอิฐของคุณได้ใช้การจับคู่ปูนที่ผ่านการรับรองการจับคู่ครกที่ผ่านการรับรองเป็นการจับคู่ที่วิเคราะห์ในห้องปฏิบัติการปูนฉาบมวลเบาตัวอย่างนำมาจากข้อต่อปูน

ปูนฉาบมวลเบาของโครงการและส่งไปยังห้องปฏิบัติการ ตัวอย่างครกเหล่านี้ผ่านการทดสอบความแข็งและองค์ประกอบทั่วไปปูนฉาบมวลเบาแต่ละโทนสีในตัวอย่างจะถูกระบุและจับคู่ปูนฉาบมวลเบาซึ่งรวมถึงสิ่งปนเปื้อนในท้องถิ่นที่อาจพบในครกซึ่งเปลี่ยนพื้นผิวหรือสี

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.