สิ่งที่ควรทราบก่อนซื้อบ้านมือสองเพื่อขาย

เมื่อวางแผนจะซื้อบ้านเพื่อขาย

มีคำถามมากมายที่ผู้ซื้อต้องคิดก่อนจะซื้อจริง 

เนื่องจากบ้านอยู่ในประเภทพิเศษและประเภทพิเศษ บ้านสำหรับขายมี 3 ชั้น บ้านมือสอง  คือ บ้านที่มีชื่อชัดเจนสำหรับการขาย บ้านที่อยู่ระหว่างการยึดสังหาริมทรัพย์ และที่รอการขายโดยทางราชการ

  • เมื่อเสนอราคาบ้านให้เป็นจริงและเริ่มต้นจากจำนวนเงินที่ต่ำที่สุด มีผู้ซื้อจำนวนมากสำหรับการกระทำเหล่านี้ และควรระมัดระวังมากพอที่จะจัดการอย่างชาญฉลาด คุณควรรับฟังผู้เสนอราคารายอื่นอย่างกระฉับกระเฉงขณะทำการประมูล โดยต้องรักษาความเฉียบแหลมตลอดกระบวนการ ไม่ควรเปิดเผยราคาทรัพย์สินก่อนทำการประมูล
  • เมื่อมีการซื้อบ้านเพื่อขายคุณควรตรวจสอบเอกสารทางกฎหมายของทรัพย์สิน สิ่งนี้ป้องกันคุณจากปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต การชำระเงินทั้งหมดควรทำเป็นเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษร สิ่งนี้จะช่วยปกป้องผู้ซื้อจากปัญหาในอนาคต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ชำระเงินต่อหน้าทนายความที่สามารถรักษาเอกสารทางกฎหมายได้

ในกรณีของการขายบ้านยึดสังหาริมทรัพย์ มีสามแผนก – บ้านก่อนการยึดสังหาริมทรัพย์ REO หรือบ้านที่เป็นเจ้าของทรัพย์สินเพื่อขายหลังจากการยึดสังหาริมทรัพย์โดยธนาคารและบ้านสำหรับขายในเวลาที่ยึดสังหาริมทรัพย์ ในกรณีของขั้นก่อนการยึดสังหาริมทรัพย์มีการขายชอร์ต ราคายังคงต่ำและจำหน่ายบ้านเป็นเรื่องง่าย ไม่มีภาระผูกพันกับหน่วย REO แต่อาจมีการขึ้นราคาเล็กน้อย ในความพยายามที่จะขนย้ายบ้านจำนวนมากที่ถูกยึดคืนธนาคารได้มอบส่วนลดมากมาย ผู้ซื้อสามารถหาบ้านทุกประเภทในตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดขาย

ในหลายประเทศ แฟลตจำเป็นต้องมีอุปกรณ์สำหรับนอน อาบน้ำ ฝากขายบ้าน   และทำอาหาร คอนโดมีพื้นที่ส่วนกลางบางส่วนกับแต่ละห้องสตูดิโอ เพนต์เฮาส์อยู่เหนืออาคารหลายชั้น ที่อยู่อาศัยหนึ่งที่มีความต้องการสูงคือห้องสตูดิโอหรือห้องใต้หลังคาที่มีห้องเดี่ยวพร้อมมุมครัวและอ่างอาบน้ำ การแปลงโกดังยังเป็นที่อยู่อาศัยยอดนิยมสำหรับขายอีกด้วย

ระบบที่สองคือบ้านสำหรับขายที่อยู่ระหว่างการขายทอดตลาดในขณะที่รอการจำนอง บ้านเหล่านี้หลายหลังถูกซื้อโดยธนาคารเพื่อเป็นเจ้าของทรัพย์สิน ในขณะที่บ้านอื่นๆ ถูกซื้อโดยนักลงทุน

กลยุทธ์ที่สามคือการซื้อบ้านรอการขายที่เป็นทรัพย์สินของธนาคาร นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเป็นเจ้าของบ้านเพื่อขายเนื่องจากทุกอย่างได้รับการดูแลล่วงหน้า

จำเป็นต้องทำการบ้านให้ดีและรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับทรัพย์สินและมั่นใจ บ้าน มือ สอง ใกล้ bts ได้ในการเป็นเจ้าของบ้านที่สวยงามสำหรับตัวคุณเอง เป็นการที่เจ้าของบ้านไม่สามารถชำระเงินจำนองเพื่อเป็นเหตุให้บ้านเข้ามาขายในตลาดยึดสังหาริมทรัพย์ หากกระบวนการนี้เสร็จสิ้น ความเสียหายจะเกิดขึ้นกับรายงานเครดิตและทำให้เจ้าของบ้านไม่สามารถซื้อด้วยเงินเชื่อได้ในบางครั้งhttp://www.centralhome.co.th/

 

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.